• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND Thị Trấn Xuân Mai: Viếng nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp đón xuân  Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Chiều ngày 05/02/2024, Đảng ủy – HĐND - UBND - UB MTTQ thị trấn Xuân Mai tổ chức trọng thể lễ dâng hương, đặt vòng hoa, tưởng niệm các Anh hùng liệt Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị trấn Xuân Mai.

Về dự có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Thường trự UB MTTQ; Các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Thành viên UBND; Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; Cán bộ, công chức, trưởng ngành chuyên môn của UBND; Giám đốc Qũy Tín dụng nhân dân; Chủ tịch HĐQT HTX NN; Chủ tịch Hội NCT; Chủ tịch Hội CTĐ; Bí thư các chi bộ; Hiệu trưởng 5 nhà trường; Tổ trưởng, Trưởng ban CTMT 9 TDP.

Hình ảnh các đồng chí dâng hương và đặt vòng hoa , tưởng niệm các Anh hùng liệt Liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính các đồng chí Lãnh đạo thị trấn cùng các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương trước lễ đài và dành một phút tưởng niệm để tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc với lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn Xuân Mai đối với các anh hùng, liệt sĩ, những người không tiếc máu xương để bảo vệ độc lập, tự do cho dân tộc, hạnh phúc của Nhân dân.

Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán được tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến Xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn Xuân Mai  nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa thị trấn ngày một phát triển; đồng thời, quan tâm chăm lo chu đáo hơn nữa những đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Tiếp sau lễ dâng hoa và thắp hương tại Đài tưởng niệm, lãnh đạo thị trấn và các đại biểu đã đến thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Hình ảnh các đồng chí Lãnh đạo và các đại biểu thắp hương tại các phần mộ Liệt sĩ

Lê Hà

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 87
Hôm qua : 54
Tháng 05 : 2.187
Tháng trước : 3.176
Năm 2024 : 11.361