• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NÔNG DÂN THỊ TRẤN TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI  VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN NĂM 2023; PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024

 

Chiều ngày 19/12 Hội nông dân Thị trấn Xuân Mai tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông Dân năm 2023; Phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2023

 

Dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Nguyễn Đình Dân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Chủ tịch UB MTTQ, Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, Các đồng chí đại diện lãnh đạo Qũy tín dụng nhân dân, HTX nông nghiệp, HTX hoa quả, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Tổ trưởng các TDP và cán bộ hội viên hội nông dân tiêu biểu của các chi hội trên địa bàn thị trấn.

Đồng chí Nguyễn Đức Huấn - Chủ tịch Hội nông dân thị trấn thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2023; Phương hướng nhiệm vụ năm 2024

 

Hội Nông dân thị trấn Xuân Mai có 1.325  hội viên sinh hoạt tại 9 chi hội. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, hội cấp trên và sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền địa phương, trong năm vừa qua, toàn thể hội viên Hội nông dân thị trấn đã hăng hái thi đua lao động sản xuất, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội. Tình hình an ninh được ổn định, đời sống vật chất, tinh thần của nông dân không ngừng nâng cao, góp phần giảm tỷ lệ hộ cận nghèo còn 47 hộ.

Các cấp hội từ thị trấn đến các chi hội đã tích cực thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao. Không ngừng đổi mới nội dung và hình thức hoạt động, xác định rõ nhiệm vụ chính trị trong từng giai đoạn. trong năm đã kết nạp được 30 hội viên mới, tổng quỹ của các chi hội là 265.000.000 đồng, các chi hội đều cho các hội viên vay phát triển kinh tế bình quân 200.000 đồng/ hội viên. phát động phong trào thi đua giao chỉ tiêu thi đua đến 100% chi hội.

Chủ động xây dựng nội dung chương trình công tác năm đã bám sát vào chức năng nhiệm vụ chính trị của Hội nông dân, các mục tiêu phát triển Kinh tế - xã hội của thị trấn, các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết Đại hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Đồng chí Nguyễn Đình Dân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ

 

Phát biểu tại hội nghị Đồng chí Nguyễn Đình Dân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đã đánh giá cao thành tích hội nông dân thị trấn đã đạt được, biểu dương những thành tích mà hội nông dân thị trấn đã đạt được trong năm 2023. Bên cạnh đó đồng chí yêu cầu Hội nông dân thị trấn tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; Nâng cao nhận thức, năng lực, ý thức chấp hành pháp luật, thiết thực chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của hội viên; Hỗ trợ giúp đỡ hội viên nông dân phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng; Đẩy mạnh hoạt động giám sát, phản biện xã hội và tham gia xây dựng chính quyền.

Trong năm 2023 công tác hội và phong trào nông dân của thị trấn Xuân Mai được Hội nông dân huyện Chương Mỹ tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2023. được Hội đồng thi đua khen thưởng thị trấn khen thưởng tặng giấy khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân. Hội nông dân thị trấn cũng đã trao tặng giấy khen cho 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023.

Phát huy những kết quả đã đạt được Hội nông dân thị trấn sẽ tiếp tục đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, và hội cấp trên, tiếp tục chung tay đoàn kết xây dựng nông thôn mới xây dựng quê hương Xuân Mai ngày càng giàu đẹp và văn minh.

 

 

Một số hình ảnh khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Đỗ Long - Lê Hà

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 102
Hôm qua : 54
Tháng 05 : 2.202
Tháng trước : 3.176
Năm 2024 : 11.376