• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên thị trấn Xuân Mai tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023; Phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Thực hiện Chương trình công tác tháng 12 của BCH Đảng bộ, Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị trấn Xuân Mai, Sáng ngày 16/12 BCH Đoàn thanh niên thị trấn Xuân Mai long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Một số tiết mục văn nghệ, kịch đặc sắc do các đồng chí đoàn viên thanh niên các Chi đoàn biểu diễn trước khi vào nội dung Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023

Dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Chủ tịch UB MTTQ, Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng 09 TDP, Hiệu trưởng 5 nhà trường, các đồng chí là UV BCH Đoàn thị trấn, ủy viên ủy ban Hội LHTN và 15 đồng chí Bí thư chi đoàn đơn vị trực thuộc, các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023.

Đồng chí Hoàng Diễm Hường - Bí Thư Đoàn thanh niên thị trấn thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn năm 2023; Phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Năm 2023, Đoàn thanh niên thị trấn Xuân Mai luôn nhận được sự quan tâm của Huyện Đoàn Chương Mỹ, sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể; các chi bộ, lãnh đạo TDP, lãnh đạo các cơ quan đơn vị đã tạo điều kiện cho tuổi trẻ thị trấn tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trên các lĩnh vực. Làm tốt công tác tham mưu; chỉ đạo các chi đoàn tổ chức sinh hoạt chi đoàn lồng ghép tuyên truyền quán triệt đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Đảng, chính quyền và ngành dọc cấp trên; Thực hiện có hiệu quả phong trào “xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô”; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, các hoạt động đồng hành, chăm lo, bồi dưỡng thanh niên gắn với thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2023 “Năm thanh niên tình nguyện”. Tiếp tục chỉ đạo các chi đoàn làm tốt công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. Từ những kết quả đạt được, Đoàn TN Cộng sản HCM thị trấn Xuân Mai đã được Huyện Đoàn đánh giá cao trong các phong trào, hoạt động trong năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho tổ chức Đoàn trong thời gian tới

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, đoàn viên thị trấn đạt được trong năm 2023. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng đưa ra những ý kiến chỉ đạo, các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đoàn và đề nghị Đoàn thanh niên Thị trấn tập trung làm tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Trong năm 2023 công tác Đoàn và phong trào TTN của thị trấn  được Huyện Đoàn tặng giấy khen cho 7 tập thể, 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào TTN năm 2023. được Hội đồng thi đua khen thưởng thị trấn tặng giấy khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân. BCH Đoàn thị trấn cũng đã trao tặng giấy khen cho 6 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích trong năm 2023.

Phát huy những kết quả đã đạt được. Tin tưởng rằng, Đoàn thanh niên thị trấn sẽ tiếp tục đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, tiếp tục chung tay đoàn kết xây dựng quê hương Xuân Mai ngày càng giàu đẹp và văn minh.

 

Một số hình ảnh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023

Đỗ Long - Lê Hà


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 95
Hôm qua : 54
Tháng 05 : 2.195
Tháng trước : 3.176
Năm 2024 : 11.369