• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên thị trấn tổ chức thực hiện tháng cao điểm về phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn năm 2023

Thực hiện Kế hoạch của UBND thị trấn Xuân Mai về thực hiện đợt cao điểm về phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn năm 2023. Chiều ngày 15/10 BCH Đoàn thanh niên thị trấn Xuân Mai tổ chức Hội nghị truyền thông và tổ chức tuyên truyền lưu động về phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn thị trấn.

Đoàn thanh niên thị trấn tổ chức tuyên truyền lưu động về phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thị trấn

Nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức và hình thành thói quen, chủ động áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Tuyên truyền nâng cao vai tròm trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường, các hộ gia đình và từng người dân trân địa bàn về phòng, chống dịch bệnh.

Tuyên truyền giúp người dân hiểu tính chất nguy hiểm và nguy cơ tử vong của bệnh sốt xuất huyết, các triệu chứng của bệnh, sự cần thiết điều trị kịp thời để giảm nguy cơ tử vong, những việc cần làm ngay khi bị mắc bệnh.

Thông qua hoạt động giúp người dân nâng cao nhận thức và huy động sự tham gia của đông đảo các bạn thanh niên và nhân dân vào công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thị trấn Xuân Mai. Đồng thời Đoàn thanh niên thị trấn sẽ tiếp tục chỉ đạo các chi đoàn khối dân cư và chi đoàn nhà Trường tiếp tục thực hiện chiến dịch tuyên truyền phòng, chống dịch sốt xuất huyết tại đơn vị trong thời gian tiếp theo.

Đỗ Long - Lê Hà


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 78
Hôm qua : 54
Tháng 05 : 2.178
Tháng trước : 3.176
Năm 2024 : 11.352