• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023- 2024

 

Hòa chung với không  khí tưng bừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sống lại những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử, kỷ niệm trọng đại những ngày lễ lớn: 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 02/9, trong không khí nô nức, tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu Giao viên, Học sinh , Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Sáng ngày 5/9, trường THCS Xuân Mai A long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023 - 2024. Về dự, về phía Lãnh đạo Huyện Chương Mỹ có ông Trịnh Tiến Tường - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chương Mỹ. Ông Nguyễn Hữu Thìn - Trưởng phòng GD& ĐT huyện Chương Mỹ. Ông Nguyễn Ngọc Sang - Phó Trưởng ban KTXH- HĐND huyện và ông Nguyễn Văn Cánh - chuyên viên phòng giáo dục, đào tạo huyện Chương Mỹ.

Về phía Lãnh đạo thị trấn Xuân Mai có ông Nguyễn Đình Dân - Bí Thư  Đảng  ủy- Chủ Tịch HĐND và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn, các ban nghành đoàn thể, lãnh đạo các tổ dân phố của thị  trấn Xuân Mai. Về dự còn có các đại biểu các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn thị trấn và Ban Hội cha mẹ học sinh nhà trường.

 

Đúng 7h30, Lễ khai giảng bắt đầu với nghi thức chào cờ, hát Quốc ca và đọc thư của Chủ tịch nước. Tiếng trống mở đầu cho năm học mới vang lên trong ngày lễ khai giảng như thúc giục thầy cô giáo và các em học sinh ra sức phấn đấu, vượt khó đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác dạy và học. Năm học 2023 – 2024,  nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt. Nâng cao chất lượng dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra; trong đó thực hiện tốt phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” để mỗi ngày đến trường của các em thực sự là mỗi ngày vui.

Trong buổi khai giảng  năm học 2023-2024 nhà trường đã trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn thanh niên thị trấn Xuân Mai hỗ trợ mua 3 thẻ BHYT cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 30 quyển vở trong chương trình “ Nâng bước em tới trường” năm 2023.

Đỗ Long - Lê Hà


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 78
Hôm qua : 54
Tháng 05 : 2.178
Tháng trước : 3.176
Năm 2024 : 11.352