• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị trấn Xuân Mai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hè năm 2023

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy, Chiều ngày 04/08 Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị trấn Xuân Mai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sinh hoạt hè - chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Đình Dân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; Đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thường trực Đảng ủy; cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ thị trấn; Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn, các đồng chí Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng 05 nhà Trường; dự hội nghị còn có các đồng chí trong BCH Đoàn thị trấn, Bí thư các chi đoàn trực thuộc, các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

 

Các tiết mục văn nghệ, biểu diễn đặc sắc tại Hội nghị

 

Hội nghị được nghe đồng chí Hoàng Diễm Hường - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thị trấn thông qua báo cáo kết quả công tác sinh hoạt hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Sau khi nhận bàn giao các em từ nhà trường về, BCH Đoàn thị trấn đã chỉ đạo các chi đoàn tiếp nhận các em về tham gia sinh hoạt tại 9 chi đoàn tổ dân phố; Tổ chức các hoạt động hè và chiến dịch hè tình nguyện năm 2023, các hoạt động được Ban chấp hành Đoàn thị trấn chỉ đạo các chi đoàn triển khai một cách cụ thể, từng bước được đổi mới về mặt tổ chức cũng như nội dung sinh hoạt phù hợp với tình hình thực tế tại từng tổ dân phố và đạt được nhiều kết quả cao, được nhân dân đánh giá cao như: Các hoạt động vui chơi, giải trí, giáo dục pháp luật, công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác tiếp sức mùa thi, duy trì phong trào ngày chủ nhật xanh, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, thăm tặng quà cho học sinh nghèo đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng tham gia.

Hội nghị đã có 02 lượt ý kiến tham gia thảo luận nêu lên các vấn đề Thanh niên tình nguyện hè và tổ chức các hoạt động hè.

Đồng chí Nguyễn Đình Dân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn thị trấn

 

Về dự và chỉ đạo tại Hội nghị Đồng chí Nguyễn Đình Dân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác sinh hoạt hè - Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè của Đoàn thị trấn năm 2023. Bên cạnh đó đồng chí cũng đã chỉ đạo Đoàn thị trấn trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế trong những năm tiếp theo. Đồng chí đề nghị BTV Đoàn thị trấn tiếp tục tham mưu, tạo nhiều phong trào, chương trình thiết thực cho tuổi trẻ thị trấn Xuân Mai, từ đó góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh niên; khơi dậy tinh thần tình nguyện, sẵn sàng cống hiến, dấn thân vì lợi ích tập thể, xã hội, vì sự phồn vịnh của đất nước.

Trên cơ sở đó tiếp tục nghiên cứu đổi mới nội dung phương pháp hoạt động phù hợp lứa tuổi, địa bàn, với bối cảnh, tình hình hiện nay, với yêu cầu phát triển đất nước, nhất là xu thế tiến bộ, phù hợp với đặc điểm và sự quan tâm của thanh niên như: chuyển đổi số, phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, bảo vệ môi trường, thúc đẩy bình đẳng giới... làm cho hoạt động Đoàn trở thành một nhu cầu thường niên, là nơi để đoàn viên, thanh niên được trải nghiệm, cống hiến và trưởng thành.

Tại Hội nghị đã biểu dương khen thưởng đối với 4 tập thể và 37 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác sinh hoạt hè - chiến dịch hè tình nguyện năm 2023.

 

 

 

Một số ảnh khen thưởng tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc

trong công tác sinh hoạt hè - Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023

 

Kết thúc Hội nghị đồng chí Hoàng Diễm Hường - Bí thư Đoàn thị trấn cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến tại hội nghị, đồng thời trong năm 2024 sẽ khắc phục những điểm còn tồn tại trong năm 2023 và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ ngành dọc cũng như địa phương giao cho.

 

Đồng chí Hoàn Diễm Hường - Bí thư Đoàn thị trấn cảm ơn và kết thúc Hội nghị

Đỗ Long - Lê Hà


Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 84
Hôm qua : 54
Tháng 05 : 2.184
Tháng trước : 3.176
Năm 2024 : 11.358